Bỏng nặng do làm biển quảng cáo vi phạm hành lang an toàn lưới điện

Chiều 15/6, trung tâm thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đột ngột mất điện trong hơn 1 giờ. Nguyên nhân sự cố này là do một nhóm thợ hàn gắn biển hiệu quảng cáo gần đường dây điện cao thế gây phóng điện khiến cả khu vực bị mất điện.

Dương Minh Trung - người gắn biển hiệu quảng cáo gây phóng điện

Ngay sau có sự cố, Điện lực thành phố Thủ Dầu Một đã xác định địa điểm xảy ra sự cố là ở trước Công ty Quang Minh, số 166 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một. Vụ phóng điện khiến một thợ hàn bất tỉnh ngã xuống mái nhà, toàn thân bị cháy đen, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo những người chứng kiến, khoảng 14h20 ngày 15/6, anh Dương Minh Trung (sinh năm 1974, quê Kiên Giang) cùng 3 thợ khác của Công ty Quang Minh leo lên mái nhà Công ty để chuẩn bị thay biển hiệu mới thì xảy ra sự cố phóng điện từ lưới điện cao thế.

Người dân nghe tiếng nổ lớn, khói lửa bốc lên và ngay sau đó mất điện. Bị điện phóng trúng người, anh Trung bất tỉnh nằm trên mái nhà và được nhóm thợ  đưa  đi cấp cứu do toàn thân bỏng nặng.

Điện lực thành phố Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt lập biên bản xử lý vụ việc, khắc phục sự cố mất điện để cấp điện ổn định lại cho nhân dân


  • 17/06/2013 11:59
  • Theo Tin tức
  • 2720


Gửi nhận xét