Chùm ảnh: Người EVN san sẻ yêu thương mùa Trung thu

Trong dịp Tết Trung thu, các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình thăm hỏi, động viên, và trao tặng những món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 12/9, Điện lực Sơn Hà (thuộc PC Quảng Ngãi) phối hợp cùng Chi đoàn – Hội Phụ nữ Công an huyện Sơn Hà, cùng các cá nhân và đơn vị tài trợ để tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại Điểm trường Tiểu học và THCS Sơn Bao, thôn Nước Tang, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi – nơi 100% các em học sinh là người đồng bào thiểu số Hre.

Tại đây, đoàn đã trao tặng những phần quà Trung thu ý nghĩa cho 69 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà bao gồm sách vở, đồ dùng học tập, bánh trung thu và lồng đèn, với mong muốn mang đến cho các em một mùa Tết Trung thu ấm áp.

Ngày 14/9, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên EVNNPC đã trao tặng 67 suất quà cho các bệnh nhi ung thư và 2 suất quà đặc biệt cho hai em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chữa trị tại bệnh viện.

Ngày 17/9/2024, đại diện BCH công đoàn cơ sở, Ban Nữ công và Đoàn thanh niên Công ty Điện lực TP.Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã đến thăm hỏi và tặng gần 100 phần quà Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ.

Đoàn trao tặng những phần quà ý nghĩa động viên, khích lệ gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp trung thu năm nay, Đoàn cơ sở ng ty Điện lực TP.Cần Thơ (PC Cần Thơ) cũng đã đồng hành cùng Đội cộng tác viên Thành Đoàn TP.Cần Thơ để tổ chức "Lễ hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ.

Tại chương trình, nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tới các em học sinh nhằm tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt.


  • 19/09/2024 08:48
  • Nguyệt Hà (Tổng hợp) - Ảnh: ĐNEVN
  • 1818