Đào tạo thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật điện cho CB, NV Công ty Điện lực Nam Định

Vừa qua tại Nam Định, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Điện lực Nam Định, Trường Cao đẳng nghề Phú Châu đã khai giảng Lớp đào tạo Thạc sĩ kỹ thuật, chuyên ngành kỹ thuật điện.

Tổng số học viên của lớp là 36 người, trong đó nhiều người là CBCNV của Công ty Điện lực Nam Định.

Đến dự lễ khai giảng, PGS-TS Nguyễn Đắc Trung – Viện phó Viện sau Đại học trường ĐHBK Hà Nội chúc mừng các học viên đã trúng tuyển lớp Thạc sỹ. Ông Nguyễn Đắc Trung cho biết, lớp Thạc sỹ kỹ thuật, chuyên ngành kỹ thuật điện khóa 2012B này sẽ đào tạo trong 2 năm, các học viên phải trải qua 41 học phần, đủ điều kiện sẽ được viết luận văn tốt nghiệp. Lớp đào tạo này thuộc nội dung chương trình của trường ĐHBK Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp để định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp.

Ông Trần Quốc Đạt - Giám đốc Công ty Điện lực Nam Định khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý kỹ thuật trong Công ty Điện lực Nam Định, vì vậy Công ty sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để các học viên là CB, NV của Công ty tham dự lớp học.


  • 08/10/2012 05:19
  • N.Thọ
  • 3459


Gửi nhận xét