Điện lực Hương Thủy: Thanh toán hơn 1,3 triệu đồng tiền điện cho người nghèo

Số tiền trên do cán bộ, công nhân viên Điện lực Hương Thủy tỉnh Thừa Thiên - Huế tự nguyện đóng góp, ủng hộ cho một khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Điện lực Hương Thủy gửi hóa đơn đã thanh toán cho bà Chua

Khách hàng Phạm Thị Chua, trú tại tổ 8, phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy là hộ nghèo, gia đình neo đơn. Bản thân bà Chua bị liệt 2 chân. Thu nhập chỉ từ nguồn trợ cấp hộ nghèo và sự cưu mang của bà con lối xóm. Trung bình hằng tháng, hóa đơn điện của bà Chua chỉ từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng.

Vào tháng 3/2013, hóa đơn điện của bà Chua lên đến hơn 1,3 triệu đồng do bị chạm chập điện trong nhà. Điện lực Hương Thủy kết hợp với chính quyền địa phương đã tiến hành  xác minh và nhận thấy khách hàng không đủ khả năng thanh toán số tiền theo hóa đơn.

Với truyền thống tương thân, tương ái, Ban Giám đốc và Công đoàn đơn vị đã tổ chức vận động CBCNVC đóng góp, ủng hộ để khách hàng Phạm Thị Chua thanh toán hết số tiền trong hóa đơn.

Sáng 6/12/2013, lãnh đạo Điện lực Hương Thủy cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm gia đình bà Chua đồng thời gửi tận tay bà Chua hóa đơn đã thanh toán tiền điện tháng 3/2013 có trị giá hơn 1,3 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo phường Thủy Lương - nơi bà Chua cư trú, đã  thay mặt chính quyền và gia đình gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, CBCNV Điện lực Hương Thủy về nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.


  • 13/12/2013 03:24
  • Nguyễn Thanh Minh
  • 3562


Gửi nhận xét