EVN HANOI tổ chức bảo vệ chuyên đề bậc cao nghề kinh doanh cho 58 học viên

Trong các ngày 30/10/2012 và 01/11/2012 tại Trung tâm bồi huấn nghiệp vụ Suối Hai, Ba Vì, Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức bảo vệ chuyên đề bậc cao nghề kinh doanh cho 58 học viên.

Trước đó, theo kế hoạch đào tạo, trong tháng 06/2012, EVN HANOI đã tổ chức bồi huấn cho 03 lớp nghề kinh doanh điện năng, tổ chức thi lý thuyết và thực hành vào đầu và giữa tháng 08/2012. Các học viên là công nhân bậc cao được giao chuyên đề và có giáo viên hướng dẫn chuyên đề bậc cao. Nội dung đề cương câu hỏi thi, chuyên đề của công nhân bậc cao được căn cứ vào nhu cầu, trình độ và tay nghề của từng bậc thợ và dựa trên cơ sở đăng ký chuyên đề bậc cao của cá nhân đó với Tiểu ban nghề.

Sau 2 tháng ôn tập và chuẩn bị, 58 học viên được bảo vệ các chuyên đề về: “Công tác quản lý và ký kết hợp đồng mua bán điện”; “Công tác quản lý hệ thống đo đếm điện năng đầu nguồn”; “Công tác thu và theo dõi nợ tiền điện”; “Công tác tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh điện năng tại Đội quản lý khách hàng mua điện”; “Công tác tổ chức, quản lý điều hành ghi chỉ số công tơ”; “Công tác phát triển khách hàng mới và giải pháp để phát triển khách hàng tiềm năng, nhằm mở rộng, chiếm lĩnh thị phần trong kinh doanh điện năng”; “Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chỉ tiêu tổn thất và giá bán điện bình quân trong kinh doanh điện năng”; “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh điện năng”.

Nghề kinh doanh là một trong 09 nghề được EVN HANOI tổ chức bồi huấn cho 763 học viên trong năm 2012. Qua đợt bảo vệ chuyên đề này, các học viên sẽ nâng cao được tay nghề của mình, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sản xuất của đơn vị và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


  • 03/11/2012 03:19
  • Hải Minh (EVN HANOI)
  • 4992


Gửi nhận xét