EVN NPC kết thúc khóa đào tạo cán bộ kế cận

Chương trình Đào tạo bồi dưỡng lực lượng cán bộ kế cận năm 2013 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa kết thúc vào ngày 20/6/2013. Tham gia khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ kế cận EVN NPC có gần 90 học viên quy hoạch các chức danh giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng cấp công ty điện lực tỉnh và các đơn vị thành viên thuộc 27 tỉnh/thành phía Bắc (đơn vị cấp 3 thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam) trong diện quy hoạch.

Trong thời gian diễn ra khóa học, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam Hoàng Quốc Vượng đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các học viên của khóa học để chia sẻ về định hướng phát triển của Tập đoàn nói chung và xu hướng phát triển EVN NPC nói riêng.

Chia sẻ với các học viên, Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng cho rằng công tác cán bộ được xem là một trong những giải pháp quan trọng góp phần xây dựng một EVN lớn mạnh. Vì vậy, việc chú trọng đào tạo, cụ thể như Chương trình Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý kế cận của Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện định kỳ 2 năm một lần như khóa học này là hết sức cần thiết và hiệu quả.

Đây cũng là dịp để người lãnh đạo cao nhất toàn EVN gặp gỡ trao đổi với lực lượng cán bộ kế cận, nằm trong diện quy hoạch, có triển vọng phát triển để nắm được tâm tư, nguyện vọng từ cơ sở, từ đó giúp bổ sung cái nhìn thực tế, khách quan trong việc chỉ đạo, điều hành EVN.

Với các học viên, đây cũng là cơ hội học tập, nâng cao kiến thức trong quản lý, lĩnh hội những quan điểm chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị.


  • 24/06/2013 10:44
  • Mai Phương
  • 3390


Gửi nhận xét