EVN HANOI: Tổ chức lớp tập huấn quản lý chất lượng công trình

Ngày 13/04/2013, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã phối hợp với Cục Giám định chất lượng xây dựng thuộc Bộ Xây dựng tổ chức lớp  tập huấn, phổ biến Nghị định ngày 06/02/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng. Hơn 150 học viên là cán bộ công nhân viên làm công tác quản lý đầu tư xây dựng tại các đơn vị trực thuộc của Tổng công ty tới dự .

Mục đích của khoá tập huấn là đáp ứng yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan đến công tác quản lý đầu tư xây dựng tại các đơn vị. Đồng thời, cung cấp kịp thời những thông tin mới nhất, nhanh nhất đến cán bộ công nhân viên đặc biệt là những người làm công tác này.

Nghị định số 15/2013/NĐ-CP về quản lý chất lượng công trình có nhiều thay đổi về cơ chế quản lý so với các nghị định trước. Do đó, việc phổ biến trực tiếp đến các đơn vị làm công tác quản lý đầu tư xây dựng toàn Tổng công ty là hết sức cần thiết.

Tại khoá tập huấn, sau khi được phổ biến nội dung cũng như được nghiên cứu trước về Nghị định 15/2013/NĐ-CP, các học viên đã đưa ra những tình huống, thắc mắc đã gặp trong thực tế về công tác quản lý đầu tư xây dựng .

Những ý kiến này đã được ông Ngô Lâm – Cục phó Cục Giám định chất lượng xây dựng Bộ Xây dựng trao đổi tại lớp học, giải thích một cách có cơ sở, đồng thời góp phần thiết thực để Bộ Xây dựng hiệu chỉnh trước khi ban hành thông tư mới hướng dẫn việc thi hành nghị định 15/2013/NĐ-CP.


  • 16/04/2013 05:25
  • Hải Minh
  • 3144


Gửi nhận xét