EVN SPC đào tạo “Kỹ năng phân tích nguyên nhân gốc rễ và giải quyết vấn đề”

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) vừa phối hợp với Tư vấn TÜV Pheinland khai giảng khóa đào đạo: “Kỹ năng phân tích nguyên nhân gốc rễ và giải quyết vấn đề” cho các cán bộ nhân viên khối cơ quan Tổng công ty và Công ty Điện lực Bình Dương.

Trong giai đoạn kinh tế càng ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới, suy thoái kinh tế trong vài năm trở lại đây càng gây nên nhiều áp lực cho các nhà quản lý doanh nghiệp. Trong khi đó, doanh nghiệp có thói quen đối phó với các vấn đề xảy ra một cách thụ động; thiếu thói quen phòng ngừa. Doanh nghiệp thường tập trung vào khắc phục hậu quả trong đó quá trình giải quyết thường dựa trên suy đoán và kinh nghiệm là chủ yếu hơn là dựa vào quá trình phân tích và tư duy logic.

Khóa học này nhằm giúp học viên hiểu đúng bản chất của vấn đề và xác định đúng vấn đề cần giải quyết; Cung cấp qui trình giải quyết vấn đề một cách hệ thống; nắm được mấu chốt quan trọng để lựa chọn và thực thi giải pháp hiệu quả; thay đổi từ thế bị động sang thế chủ động, tự tin trong việc nắm bắt vấn đề và ra quyết định; nâng cao hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề phát sinh thông qua mô hình tư duy sáng tạo.


  • 13/11/2012 03:05
  • Ngọc Thọ
  • 3909


Gửi nhận xét