Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào tạo về quản trị nhân sự

Trong 4 ngày (từ ngày 10/12-14/12/2012), tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức khóa đào tạo “Quản trị nhân sự” cho 50 cán bộ là những người trực tiếp làm công tác tổ chức tại các phòng TC&NS thuộc các đơn vị Điện lực của Tổng công ty.

Khóa đào tạo do Tổng công ty Điện lực miền Trung kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ đào tạo và Tư vấn GOODBEE tổ chức theo các nội dung chính: Kỹ năng tuyển dụng và sử dụng nhân sự; hoàn thiện hệ thống chính sách lương, thưởng và đãi ngộ. Đây là chương trình đào tạo “Quản trị nhân sự dành cho quản lý cấp trung”.

Nội dung của khóa học gồm: Những vấn đề cơ bản về tổ chức tiền lương, tiền thưởng trong doanh nghiệp; Xây dựng thang bảng lương theo vị trí công việc; Xây dựng quy chế trả lương, trả thưởng; Quản trị theo mục tiêu và phương pháp lập mục tiêu theo hệ thống thẻ cân bằng điểm (BSC-KPIs); Xây dựng từ điển năng lực và đánh giá năng lực nhân viên; Phương pháp xác định đơn giá tiền lương và quỹ lương kế hoạch theo quy định hiện hành.

Sau khóa học, các học viên có khả năng triển khai các hoạt động tác nghiệp quản trị nhân sự như hoạch định nhân sự, xác định nhu cầu nhân sự, tuyển dụng và đào tạo phát triển nhân sự, đánh giá nhân sự; thực hiện xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ đãi ngộ dựa trên năng suất lao động và mức đóng góp của từng người vào kết quả chung của Công ty.


  • 21/12/2012 02:11
  • Nguyễn Thỏa (CTV)
  • 4107


Gửi nhận xét