Công ty Điện lực Yên Bái: Tập huấn nghiệp vụ dịch vụ bán lẻ điện năng

Từ ngày 4/3/2013 đến 8/3/2013, Công ty Điện lực Yên Bái đã mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đại lý làm dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN). Hơn 80 đại lý bán điện của 3 huyện Trấn yên, Yên Bình và Thành phố Yên bái đã về tham dự.

Chương trình tập huấn đã cung cấp cho các học viên những kiến thức cơ bản về hoạt động điện lực, công tác ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện, quản lý vận hành lưới điện, công tác an toàn trong sử dụng điện.., Thông qua lớp tập huấn này, các đại lý có thể nâng cao khả năng tác nghiệp trong công tác KD bán điện.

Đây là lớp tập huấn đại lý đầu tiên của Công ty Điện lực Yên Bái trong năm 2013. Tiếp theo, Công ty sẽ mở thêm 2 lớp gồm 200 học viên của 6 huyện, thị còn lại, với mục đích tất cả các đại lý làm DVBLĐN đều được bồi huấn cấp thẻ an toàn điện và chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ theo đúng quy định của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Với khóa đào tạo này, học viên sẽ có được những kĩ năng và kiến thức thực tiễn, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ bán điện tại các Điện lực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành toàn diện kế hoạch SX - KD năm 2013 và các năm tiếp theo của Công ty.


  • 11/03/2013 10:27
  • Nguyễn Trung Cao
  • 3261


Gửi nhận xét