Trường Đại học Điện lực: CLB Thanh niên tình nguyện nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2013

Câu lạc bộ (CLB) Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2013. Lễ trao giải do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Chương trình Tình nguyện Liên hợp quốc tổ chức tại Hà Nội.

Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2013 được trao cho các tổ chức, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện, nhằm tôn vinh, động viên, cổ vũ và nhân rộng các điển hình tiêu biểu có nhiều đóng góp xuất sắc trong phong trào tình nguyện vì cộng đồng. Được phát động vào ngày 24/10, Ban Tổ chức đã nhận được 182 hồ sơ tham gia ứng cử, đề cử cho giải thưởng, trong đó có 72 hồ sơ tổ chức tình nguyện; 110 hồ sơ cá nhân tình nguyện viên.

Trong số 10 tổ chức tình nguyệt được nhận giải thưởng, Câu lạc bộ Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Điện lực đã xuất sắc xếp ở vị trí thứ 5.

Những năm qua, BCH Đoàn Trường Đại học Điện lực luôn coi công tác tình nguyện là hoạt động thường niên với mục tiêu đem tri thức, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ đến với bà con vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên mọi miền đất nước.

Hoạt động tình nguyện của thanh niên Đại học Điện lực không chỉ là mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được trải nghiệm cuộc sống. Thông qua các hoạt động tình nguyện, BCH Đoàn trường đã từng bước khẳng định được sức mạnh, tính hiệu quả và thiết thực của phong trào thanh niên nói chung và phòng trào tình nguyện nói riêng.

10 tổ chức tình nguyện vinh dự được nhận giải thưởng:

1. Câu lạc bộ Tình nguyện Hope;

2. Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 06-01;

3.  Đội Công tác xã hội Giới Trẻ Hành Động;

4. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Sóc Trăng;

5. Câu lạc bộ Thanh niên Tình nguyện Trường Đại Học Điện Lực;

6. Trung tâm Nghị Lực Sống;

7. Câu lạc bộ Tiếng Anh Tình nguyện Hanoikids;

8. Câu lạc bộ Từ thiện Cuộc Sống Sẻ Chia;

9. Câu lạc bộ Tình nguyện Xứ Thanh;

10. Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội.

 


  • 14/12/2013 10:22
  • Hồng Hoa
  • 3216


Gửi nhận xét