Nhân viên GDKH đang hướng dẫn khách hàng thủ tục lắp đặt công tơ mới.
|
Với việc khai trương Phòng GDKH, thực hiện chế độ một của tại Điện lực, đây không chỉ là bước đột phá mạnh mẽ đối với nhiệm vụ cải cách hành chính tại Điện lực mà còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Khách hàng đến nộp đơn xin gắn điện kế mới, di dời điện kế và những vấn đề liên quan đến giá điện, định mức sử dụng điện, ký kết hợp đồng sử dụng điện, giải quyết khiếu nại… đều được giải quyết tại Phòng Giao dịch khách hàng mà không phải đi đến các phòng nghiệp vụ khác để liên hệ.