Khách hàng Hòa "điêu" đến đăng ký lắp đặt công tơ (Tiểu phẩm dự thi của Công ty Điện lực Cầu Giấy). Ảnh: Văn Lộc
|
Chung kết hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI diễn ra sáng ngày 4/11, tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hà Nội. 6 đội xuất sắc lọt vào vòng chung kết gồm: Công ty điện lực Hoàng Mai, Long Biên, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Phúc Thọ và Ứng Hòa.
Các đội tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và đầy sáng tạo cho cả 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng giao tiếp, mang đến cho Ban giám khảo và hàng trăm cổ động viên trong khán phòng một bầu không khí sôi nổi, hào hứng cùng với những kinh nghiệm thiết thực trong công tác giao tiếp khách hàng.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi, đánh giá: Hội thi cho thấy tinh thần không ngừng phấn đấu, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của CBCNV tại các đơn vị toàn EVN HANOI trước những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao từ phía khách hàng. Qua đó, thể hiện nét văn hóa và hình ảnh tốt đẹp của người thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm – Trí tuệ - Thanh lịch” cũng như người thợ điện Việt Nam trong cộng đồng. Ông cũng đánh giá cao sự nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức Hội thi này.
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI là bước chuẩn bị của Tổng công ty cho Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi cấp Tập đoàn dự kiến diễn ra vào tháng 12/2011.
Trước đó, vòng thi sơ khảo của EVN HANOI đã diễn ra từ 15/9 – 4/10 tại 6 cụm thi với sự tham dự của 90 thí sinh và 30 đội thi.
Kết quả Chung kết Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 của EVN HANOI
Giải Nhất: Công ty Điện lực Long Biên
Giải Nhì: Công ty Điện lực Cầu Giấy
Giải Ba: Công ty Điện lực Hà Đông
|