PC Cầu Giấy tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 9/12, Công ty Điện lực Cầu Giấy (PC Cầu Giấy - Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả năm 2015. Tới dự Hội nghị có đại diện các Ban chuyên môn EVN, Ban kinh doanh EVNHANOI, đại diện chính quyền địa phương, đại diện các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Dũng - Giám đốc PC Cầu Giấy cho biết, PC Cầu Giấy hiện đang bán điện tới hơn 90.700 khách hàng, trong đó khoảng 94% là khách hàng sinh hoạt, gần 6% là khách hàng cơ quan. Để nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, thời gian qua, PC Cầu Giấy đã đẩy mạnh cải cách hành chính, công khai toàn bộ số điện thoại của lãnh đạo công ty để người dân tiện liên hệ, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trong sản xuất kinh doanh, triển khai hóa đơn điện tử, sử dụng máy tính bảng kết hợp chụp ảnh công tơ bằng camera, lắp đặt công tơ điện tử...

Đồng thời, Công ty đã nỗ lực thực hiện tốt các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ khách hàng. Theo đó, tại PC Cầu Giấy, thời gian phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố ít hơn 2 giờ, lắp mới công tơ trong 3 ngày làm việc, giải quyết các kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng... Công ty cũng đã ngầm hóa thành công toàn bộ lưới điện trung áp, thanh thải đường dây điện sau công tơ, góp phần đảm bảo mỹ quan đô thị. Nhờ những nỗ lực vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh, PC cầu Giấy hiện là đơn vị đứng đầu về doanh thu trong Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội.

Ngày 9/12, PC cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả năm 2015 

Ghi nhận những nỗ lực của CBCNV PC Cầu Giấy trong việc cung ứng điện năng an toàn, ổn định, ông Nguyễn Thanh Khoa, Tổ trưởng Tổ dân phố khu E, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội - đại diện khách hàng sử dụng điện chia sẻ: “Công ty Điện lực Cầu Giấy tri ân khách hàng, nhưng khách hàng chúng tôi cũng xin cám ơn những nỗ lực của Công ty đã đảm bảo đủ điện cho sản xuất và đời sống sinh hoạt của người dân chúng tôi”.

Tại Hội nghị, PC Cầu Giấy cũng trao tặng giấy khen và tặng phẩm cho 20 khách hàng Hộ gia đình Tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu năm 2015.

Được biết, Hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động PC Cầu Giấy triển khai trong Tháng tri ân khách hàng như: Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn....


  • 10/12/2015 03:35
  • Minh Hạnh
  • 1427


Gửi nhận xét