Công đoàn PC Quảng Ninh khen thưởng con CBCNV có thành tích cao trong học tập

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) vừa phối hợp cùng chuyên môn và các tổ chức đoàn thể tổ chức biểu dương khen thưởng 83 cháu học sinh là con CBCNV có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Thông qua chương trình, Công ty Điện lực Quảng Ninh mong muốn động viên, khuyến khích con em người lao động tiếp tục thi đua học tập và rèn luyện đạo đức để đạt được những thành tích cao hơn nữa, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài. Những thành tích trong học tập, rèn luyện của các cháu là nguồn động viên rất lớn giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác, nỗ lực cố gắng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty cũng như ngành Điện.

Ông Vũ Hữu Chương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho các cháu đạt giải Quốc gia, Quốc tế.

Năm học 2023-2024, Công ty đã khen thưởng cho 83 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó, 05 cháu đạt học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế mở rộng; 33 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp tỉnh mở rộng; 45 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, thị xã và cấp huyện, thành phố, thị xã mở rộng.

Ông Vũ Hữu Chương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã biểu dương những thành tích nổi bật của các cháu, đồng thời mong muốn các cháu không ngừng cố gắng vươn lên hơn nữa trong học tập, nâng cao trình độ, có tiền đề vững chắc để sau này đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.


  • 13/08/2024 03:41
  • Ngọc Lan
  • 3912