Khai mạc Hội thi thợ giỏi EVN 2011

Sáng nay (17/11), Hội thi thợ giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam 2011 đã khai mạc tại Thanh Hóa. Lần đầu tiên EVN tổ chức hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn. Thành công của Hội thi sẽ góp phần vào thành tích chào mừng ngày Truyền thống ngành Điện Việt Nam 21/12 sắp tới.

Tới dự lễ khai mạc có đại diện Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị điện lực cùng đông đảo CBCNV ngành Điện. Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Tổng giám đốc EVN - ông Đặng Hoàng An, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi cho biết: Mục tiêu của hội thi nhằm phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp; xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho đội ngũ lao động trực tiếp trong các tổng công ty điện lực nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Ông Đặng Hoàng An - Phó TGD EVN, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi, phát biểu khai mạc

Ảnh: N.Tuấn

Hội thi cũng nhằm mục đích biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích cao, đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp. Từ đó, làm cơ sở xây dựng chương trình  đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất trong toàn ngành.

Các thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi lý thuyết   - Ảnh: N.Tuấn

Tham dự Hội thi lần này có 45 thí sinh đến từ 5 tổng công ty điện lực. Các thí sinh đã vượt qua vòng thi từ các cấp trong đơn vị,  sẽ tranh tài với các nội dung thuộc nhóm nghề quản lý vận hành đường dây và trạm.

Đây cũng là dịp để các thợ giỏi ngành Điện có cơ hội giao lưu, học hỏi, nhằm không ngừng nâng cao tay nghề,  góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu bước vào tham dự phần thi lý thuyết. Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/11/2011. evn.com.vn sẽ tiếp tục đưa thông tin về diễn biến và kết quả hội thi.

 


  • 17/11/2011 02:25
  • Vĩnh Long - Ngọc Tuấn
  • 3492


Gửi nhận xét