Điện lực Lệ Thủy phát hành thẻ khách hàng

Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng theo chỉ thị 898/CT - EVN, từ đầu quý II/2015, Điện lực Lệ Thủy thuộc Công ty Điện lực Quảng Bình đã phát hành, cấp miễn phí thẻ khách hàng cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Theo đó, hiện tại Điện lực Lệ Thủy đã triển khai phát thẻ cho 8.000/39.020 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Với những tiện ích như nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi thực hiện giao dịch nên thẻ khách hàng rất được quan tâm. Thêm vào đó, thẻ khách hàng còn giúp ngành Điện nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Thẻ khách hàng đặc biệt thuận lợi trong trường hợp Điện lực thay đổi người thu ngân, nếu các thông tin trên biên nhận thanh toán mà khách hàng không nhớ và người thu ngân mới chưa nắm rõ thì hai bên có thể tra cứu dễ dàng và có thông tin chính xác, không xảy ra trường hợp thu nhầm với khách hàng khác. 

Ngoài ra, thẻ khách hàng còn cung cấp một số địa chỉ, trang web để khách hàng có thể tự tìm hiểu các thông tin về việc sử dụng điện, giúp thực hiện các giao dịch được nhanh chóng, tra cứu thông tin, cung cấp thông tin dùng điện, báo mất điện, báo sự cố mọi lúc, mọi nơi. Đa số khách hàng rất hài lòng với dịch vụ này. Trong quý III/2015, Điện lực Lệ Thủy tiếp tục phát hành và cấp phát cho các khách hàng còn lại trên địa bàn quản lý nhằm đáp ứng tốt chất lượng và hiệu quả kinh doanh tại đơn vị.


  • 23/06/2015 09:02
  • Vương Thủy
  • 1458


Gửi nhận xét