Phòng Giao tiếp khách hàng đã được nâng cấp của Điện lực Pleiku
|
Điện lực Pleiku đã đầu tư, nâng cấp phòng Giao tiếp khách hàng theo mẫu chung: Tọa lạc ở vị trí thuận tiện giao thông, thoáng mát và được trang bị đầy đủ ti vi, máy điều hòa, bình nước uống nóng lạnh,… để phục vụ khách hàng.
Khi khách hàng bước vào cửa, là có thể theo dõi ngay thông tin trên chiếc ti vi treo tường hiển thị các hướng dẫn, nội quy, quy định trong việc thực hiện việc mua và bán điện - những thông tin mà khách hàng cần biết.
Bàn ghế, tủ hồ sơ được kê ngay ngắn, gọn gàng. Có bảng niêm yết các quy định về thủ tục cấp điện, ký kết hợp đồng mua bán điện, giá bán điện, hướng dẫn tiết kiệm điện, số điện thoại, địa chỉ email, web,… của đơn vị.
Trên bàn của cán bộ giao tiếp khách hàng có đặt biển ghi họ tên, chức danh và số điện thoại của bộ phận giao tiếp khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Liên, trú tại tổ 2, phường Chi Lăng, TP Pleiku, chia sẻ: "Tôi tin rằng sự đổi mới này sẽ xóa bỏ được những rào cản giữa khách hàng và điện lực”.
Ông Lý Xuân Thế, Tổ trưởng Tổ Giao tiếp khách hàng - Điện lực Pleiku, cho biết: “Ý thức rõ trách nhiệm của bộ phận "một cửa", chúng tôi luôn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và thái độ cởi mở, tôn trọng khách hàng; làm việc đúng quy trình, giải quyết công việc chu đáo, đúng hẹn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng”.
Ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Điện lực Pleiku khẳng định: "Bộ phận giao tiếp khách hàng là đầu mối duy nhất khi khách hàng đến liên hệ các vấn đề liên quan đến việc mua bán điện. Đây cũng là hình ảnh, thương hiệu của Điện lực nói riêng và ngành Điện nói chung. Do đó, việc thực hiện các thủ tục phải thật công khai, đơn giản hóa, giảm phiền hà cho khách hàng, thời gian giải quyết công việc đúng quy định, đúng hẹn khi khách hàng đến liên hệ công việc để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn".