Bên cạnh việc hướng dẫn, giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành mọi thủ tục, nhân viên thu ngân còn phải lưu ý khách hàng quan tâm đến các thông tin cần thiết trên giấy thông báo tiền điện, như thời gian Điện lực gửi giấy báo và thời hạn thanh toán quy định. Mặt khác, để khách hàng có thể chủ động và dễ dàng thanh toán ở những tháng tiếp theo, các nhân viên cũng tư vấn thêm về các hình thức thanh toán khác như qua đại lý bưu điện, qua các ngân hàng thu hộ, hay qua thẻ ATM. Nhờ sự tận tâm đó, Điện lực Sơn Trà đã nhận được những phản hồi tích cực từ những vị khách ngoại quốc.
Điện lực Sơn Trà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những vị khách ngoại quốc.
|
Chị Steph Louise Reay – quốc tịch Anh, trú tại 55 Đoàn Khuê, quận Ngũ Hành Sơn, chia sẻ: “Cảm ơn các bạn đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cho chúng tôi. Tôi mong rằng có thể nhận được tin nhắn bằng tiếng Anh để biết được thời gian và số tiền phải thanh toán trong trường hợp không thể nhận giấy báo”.
Anh Mark Horne – quốc tịch Mỹ, trú tại 15 Ngô Thì Hường, quận Sơn Trà, cho biết: “Dịch vụ của các bạn nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên luôn đón tiếp khách hàng bằng nụ cười tươi tắn và sự thân thiện”.
Sự góp ý chân thành và những lời khen của khách hàng nước ngoài là động lực để nhân viên tổ thu ngân nói riêng, cán bộ, nhân viên Điện lực Sơn Trà nói chung, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, qua đó góp phần thể hiện hình ảnh đẹp về con người, ngành Điện Việt Nam và Thành phố Đà Nẵng trong mắt bạn bè quốc tế.