EVN HCMC tổ chức Hội nghị trao đổi và lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp Nhật Bản

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng doanh nghiệp, vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã tổ chức Hội nghị trao đổi và lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Tới dự và điều hành hội nghị, đại diện EVN HCMC có ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc. Về phía Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP HCM, có đại diện hơn 50 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại 20 khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, EVN HCMC đã giới thiệu với các doanh nghiệp Nhật Bản những dịch vụ tiện ích chăm sóc khách hàng sử dụng điện, đồng thời khẳng định những nỗ lực của Tổng công ty trong công tác đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc EVN HCMC phát biểu tại Hội nghị.

Trên tinh thần đối thoại hợp tác, đại diện các doanh nghiệp đã đóng góp với EVN HCMC nhiều ý kiến về các nội dung: Giải pháp xử lý khi có sự cố xảy ra trong cung ứng điện; công tác chăm sóc khách hàng; công tác ghi – thu tiền điện…

Đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã lắng nghe các ý kiến và giải đáp tận tình các thắc mắc của doanh nghiệp Nhật Bản. Lãnh đạo Tổng công ty cũng khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp trong công tác kinh doanh và kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của các doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM.


  • 23/06/2014 09:53
  • Theo EVN HCMC
  • 1560


Gửi nhận xét