Khách hàng nói gì về chất lượng dịch vụ của EVN?
Để thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng điện, thời gian qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trước những nỗ lực đổi mới của EVN, các "thượng đế" đã nói gì ?
Ông Hoàng Tùng
|
Ông Hoàng Tùng ( Kỹ sư điện, Tập đoàn Dầu khí Nhật Bản):
Ghi nhận sự đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng văn minh, hiện đại
Tôi đánh giá cao những đổi mới về chất lượng dịch vụ của EVN theo hướng hiện đại, văn minh. EVN đã hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện đơn giản, nhanh gọn thông qua các hình thức tiện lợi như Internet banking, SMS banking...
Trước đây, các nhân viên thu ngân thường đến nhà tôi để thu tiền điện, nhưng tôi đi làm về muộn, giờ giấc không cố định, nên có tháng tôi không thanh toán hóa đơn đúng hạn, dẫn tới bị cúp điện. Sau đó, để được cấp điện trở lại, tôi phải ra tận trụ sở điện lực để thanh toán. Điều này quả thực rất bất tiện.
Do vậy, khi dịch vụ hỗ trợ khách hàng được đổi mới, tôi nghĩ rằng đó là một bước tiến của EVN để đến gần hơn với khách hàng. Cũng phải nói thêm rằng, việc EVN đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tốt và cung ứng điện ổn định đã hỗ trợ và tạo thuận lợi rất nhiều cho công việc của tôi.
|
|
Bà Nguyễn Thị Oanh
|
Bà Nguyễn Thị Oanh (Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Minh, Thái Bình):
Ấn tượng với những chuyển biến tích cực
Tôi khá ấn tượng với sự thay đổi về yếu tố con người trong việc đổi mới chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Thay đổi tư duy trong một hệ thống lớn như EVN là điều không đơn giản, nhưng tôi nhận thấy đã có những chuyển biến lớn.
Khi tiếp xúc, tôi thấy nhân viên giao dịch lịch sự và đã thể hiện sự trân trọng khách hàng; không còn thái độ “quan liêu” gây khó chịu. Chất lượng phục vụ cũng tốt hơn.
Khi cơ quan tôi có sự cố chập điện, các kỹ thuật viên đã có mặt rất nhanh chóng, nhiệt tình hỗ trợ dù lúc đó đang là giờ nghỉ trưa. Việc cấp đủ điện, nhất là trong mùa hè nóng bức cũng đã được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi để giảng dạy và hỗ trợ các cháu học sinh học tập tốt. Tôi nghĩ đó là những điều rất đáng ghi nhận.
|
Ông Nguyễn Viết Hùng
|
Ông Nguyễn Hùng (Phó giám đốc kinh doanh, Công ty CP Đầu tư xây dựng Vạn Lý, TP Hồ Chí Minh):
Tôi thấy hài lòng
Hiện nay, việc đăng ký sử dụng các dịch vụ điện đã thuận lợi hơn rất nhiều so với trước kia, quy trình thủ tục cũng đã được đơn giản hóa. Thay vì phải tới tận trụ sở các công ty điện lực, giờ đây, tôi có thể giao dịch qua điện thoại, internet... Tôi cảm thấy rất tiện lợi và thực sự hài lòng.
|