PC Ninh Bình xây dựng 9 phòng giao dịch khách hàng trong năm 2013

Đây là một trong những kết quả phát triển dịch vụ khách hàng, thực hiện chủ trương Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN tại Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình trong năm 2013.

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013 Công ty Điện lực Ninh Bình

Vừa qua, Công ty Điện lực Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013 nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ.

Tại hội nghị, hầu hết khách hàng đều đánh giá tốt thái độ phục vụ của CBCNV Công ty và chất lượng cung cấp điện. Mọi ý kiến thắc mắc, đề xuất của khách hàng đã được giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình trực tiếp giải đáp.

Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển chung của tỉnh thì nhu cầu sử dụng điện cũng tăng mạnh, đặc biệt là cho sản xuất công nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng cao, tính riêng năm 2013, Công ty đầu tư gần 300 tỷ đồng để xây dựng, cải tạo các đường dây và trạm biến áp.

Cùng với đầu tư xây dựng hạ tầng, Công ty Điện lực Ninh Bình cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 9 phòng giao dịch khách hàng đã được xây dựng theo tiêu chí của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC).

Ông Ngô Nam Phòng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho biết sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện công tác cung cấp điện và phục vụ khách hàng với chất lượng ngày một tốt hơn.

 


  • 28/11/2013 03:21
  • H.T
  • 2524


Gửi nhận xét