Phòng giao dịch khách hàng và thu tiền điện theo mô hình mới tại Điện lực Lắk
|
Các phòng giao dịch khách hàng và thu tiền điện được bố trí tại các khu vực thoáng mát, thuận tiện cho khách hàng đến làm việc. Đồng thời, trang thiết bị bố trí trong phòng được thay mới đồng bộ theo đúng tiêu chí, quy cách, thiết kế mới của Công ty.
Với phòng giao dịch khách hàng mới này, việc tiếp xúc, trao đổi với khách hàng thêm gần gũi, thoải mái. Đi đôi với việc thay thế các thiết bị, chỉnh trang phòng ốc, Công ty còn chú trọng bồi huấn nghiệp vụ cho các nhân viên chăm sóc khách hàng để phục vụ công tác này ngày một tốt hơn.
Dự kiến, hết tháng 10/2013, 11 phòng giao dịch của các điện lực còn lại thuộc PC Đắk Lắk cũng sẽ đi vào hoạt động.