Công ty Điện lực Phú Thọ tiếp thu ý kiến của người dân

Vừa qua, Công ty Điện lực Phú Thọ (Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức Hội nghị “Ngành Điện gắn bó với địa phương, gắn bó với nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển” lần thứ 2 trên địa bàn Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có gần 400 khách hàng là đại diện các tổ dân phố, các tổ chức đoàn thể và doanh nghiệp đóng trên địa bàn Quận 10.

40 ý kiến của người dân về tình hình cung ứng điện, tăng giá điện, những tồn tại trong hệ thống chiếu sáng dân lập, các thủ tục để được hưởng giá điện ưu đãi của Chính phủ đối với hộ nghèo... đã được lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Thọ giải đáp thỏa đáng.

Phần lớn người dân có ý kiến đều cảm thấy hài lòng với chất lượng cung ứng điện trong thời gian vừa qua. Cơ bản đã không còn tình trạng cắt điện luân phiên, tình trạng cắt điện do sự cố cũng giảm đáng kể, không làm ảnh hưởng tới sản xuất và sinh hoạt của người dân trên địa bàn… Đó là những cố gắng rất lớn của ngành Điện trong điều kiện thành phố đang mở rộng diện tích quy hoạch, các khu đô thị mới đang mọc lên nhanh chóng, tình trạng phụ tải tăng cao.

Ông Lâm Du Hải – Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ, ngoài việc trả lời các câu hỏi, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, đã đưa ra các giải pháp để khắc phục việc cắt điện do sự cố của Công ty trong thời gian tới như: Cắt điện giữ nguồn sẽ thực hiện vào 4 - 5h sáng; cắt điện công tác sẽ được thực hiện tổng lực 1 quý 2 lần để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và sản xuất của nhân dân...

Đại điện lãnh đạo UBND Quận 10 đã ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Phú Thọ trong công tác cung cấp và quản lý nguồn điện trên địa bàn, đánh giá cao thái độ cầu thị, sự gắn bó với địa phương, với nhân dân của cán bộ công nhân ngành Điện.
 


  • 29/08/2013 10:01
  • Hương Thảo
  • 2425


Gửi nhận xét