Cải cách hành chính để phục vụ khách hàng tốt hơn
|
Với các mục tiêu trên, EVN HCMC đã triển khai thực hiện ở tất cả các đơn vị, cụ thể yêu cầu người đứng đầu đơn vị quan tâm hơn đối với công tác cải cách hành chính, đồng thời vận động người lao động cùng chung tay thực hiện cải cách với các cam kết “nhanh hơn” nhằm đảm bảo thực hiện nhanh hơn tiến độ công việc và tiến độ giải quyết các yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng, đảm bảo hoàn thành đạt và vượt thời gian quy định; cam kết “hiệu quả hơn” nhằm cải tiến, hợp lý hóa, tối ưu hóa quy trình và thủ tục thực hiện, cắt bỏ các quy trình, thủ tục không cần thiết; cam kết “thân thiện hơn” mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
EVN HCMC cũng đặt mục tiêu “Chất lượng hơn” đối với kết quả cải cách hành chính, trong đó các ý tưởng và giải pháp cải cách hành chính tập trung vào các vấn đề như: Thay đổi quy trình thực hiện; thay đổi phương thức thực hiện; thay đổi mô hình quản lý; cắt giảm bớt thủ tục hành chính; rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ trong nội bộ và với khách hàng ….
Tính đến cuối tháng 7 năm 2013, EVN HCMC đã tiếp nhận hơn 100 ý tưởng cải cách hành chính của các đơn vị trực thuộc, đồng thời triển khai đưa vào áp dụng 24/62 ý tưởng đã được duyệt.