Công ty CP Điện lực Khánh Hòa hoàn thiện phòng giao tiếp khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
|
Dự kiến đến cuối tháng 12/2013, sẽ có 3 phòng giao tiếp khách hàng và thu tiền điện của Điện lực Trung tâm Nha Trang, Điện lực Diên Khánh, Điện lực Cam Ranh hoàn thành đưa vào sử dụng. Các điện lực còn lại sẽ hoàn thành trong năm 2014.
Việc hoàn thiện các phòng giao tiếp khách hàng và thu tiền điện tại Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cùng với việc hợp lý hóa các quy trình giải quyết nội bộ; hoàn thiện các quy trình, quy định theo hướng đơn giản, công khai, minh bạch; phấn đấu rút ngắn thời gian cấp điện mới, giải quyết khiếu nại của khách hàng kịp thời, nhanh chóng; tạo điều kiện để khách hàng có thể phát hiện, tố cáo hành vi vi phạm của cán bộ, nhân viên điện lực đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Với sự quyết tâm lớn của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty, PC Khánh Hòa đã thống nhất xác định và quán triệt phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Công ty”, qua đó thúc đẩy những nỗ lực mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực công tác, góp phần “thắp sáng niềm tin” trong lòng khách hàng sử dụng điện.