Người dân phát biểu trong Hội nghị
|
Hội nghị có sự tham dự của Phó tổng giám đốc EVN HCMC, đại diện phòng ban của Quận ủy và UBND Quận 6, ban giám đốc Công ty Điện lực Bình Phú và gần 100 đại biểu, đại diện các khu phố, khu dân cư trên địa bàn.
Thay mặt Công ty Điện lực Bình Phú, ông Trần Minh Tấn - Phó giám đốc Công ty đã báo cáo trước hội nghị về các mặt hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2013, về các công trình điện sẽ triển khai trên địa bàn quận trong thời gian tới.
Gần 20 lượt đại biểu đại diện các khu phố đã phát biểu tại hội nghị. Hầu hết các ý kiến đều đánh giá cao việc Công ty Điện lực Bình Phú tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến nhân dân, ghi nhận những chuyển biến tích cực trong việc cung ứng các dịch vụ về điện tại địa phương và hoan nghênh các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn Quận 6.
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng nêu những vấn đề còn tồn tại như thái độ phục vụ của một vài nhân viên điện lực, những điểm mất an toàn chưa được xử lý kịp thời, việc sử dụng điện lãng phí, chưa an toàn trong xã hội...
Ông Trần Minh Tấn – Phó giám đốc Công ty Điện lực Bình Phú đã giải đáp cụ thể những ý kiến thắc mắc, nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp và cam kết giải quyết trong thời gian ngắn nhất những vấn đề thuộc phạm vi trách nhiệm của Công ty.
Thay mặt Tổng công ty Điện lực TP.HCM, ông Tăng Nái Tòng - Phó tổng giám đốc đã cám ơn các ý kiến đóng góp từ nhân dân và chỉ đạo Công ty Điện lực Bình Phú tiếp tục nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, xử lý dứt điểm các điểm không an toàn, mất mỹ quan hệ thống điện, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của người dân. Ông Tòng nhấn mạnh: “Cung ứng điện theo nhu cầu chính đáng của người dân chứ không phải theo năng lực của ngành Điện”, “Nhân viên Tổng công ty sẵn sàng làm thêm nhiều việc để giảm bớt dù chỉ một việc cho người dân”.
Ông Nguyễn Minh Cao – Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực TP.HCM, sự nỗ lực của Công ty Điện lực Bình Phú trong việc cung ứng điện phục vụ nhu cầu của người dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông Cao cũng đề nghị đại diện các tổ khu phố đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đúng pháp luật, thông báo ngay cho ngành Điện những vấn đề phát sinh thông qua số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454.