EVN HCMC tiếp nhận yêu cầu dịch vụ về điện tại phòng giao dịch các công ty điện lực

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP HCM với mục tiêu “3 dễ”: Khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ; dễ tham gia dịch vụ; dễ giám sát về những cam kết ngành Điện đã công bố công khai với khách hàng, từ đầu tháng 10/2014, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) đã triển khai thêm tiện ích cho khách hàng - đó là mở rộng việc tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện của khách hàng tại các quầy giao dịch của điện lực.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện, các dịch vụ về điện trên địa bàn TP HCM có thể đến phòng giao dịch của các công ty điện lực để thực hiện giao dịch.

Phòng giao dịch khách hàng PC Tân Phú

Việc mở rộng tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện của khách hàng tại các quầy giao dịch của điện lực bất kỳ trên địa bàn TP HCM giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của ngành Điện, qua đó giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng về điện một cách nhanh chóng và tiện lợi. Việc mở rộng tiếp nhận yêu cầu này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc.

Trong thời gian tới, EVN HCMC sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tốt nhất với cam kết “Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.


  • 16/10/2014 05:03
  • Theo EVN HCMC
  • 1721


Gửi nhận xét