Ghi nhận của khách hàng: Ấn tượng đẹp từ một lần đến Điện lực TP Kon Tum

Trước đây tôi không có thiện cảm với ngành Điện, vì hàng tháng tôi phải trả một khoản tiền điện khá lớn, chậm nộp tiền điện là nhận ngay tờ thông báo “Cắt điện”. Khi đọc báo thường thấy các bài có những tiêu đề như “Dân khổ vì độc quyền của ngành Điện" hoặc "Ngành Điện: Bao giờ hết độc quyền?...” khiến những ấn tượng không đẹp đó lại càng in sâu trong tôi. Nhưng mọi suy nghĩ của tôi đã hoàn toàn thay đổi kể từ lần đến Điện lực TP Kon Tum.

Gần đây thấy Công ty Điện lực Kon Tum thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ mới như: Triển khai gửi thông báo tiền điện qua tin nhắn SMS; sử dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện; thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng..., tôi đến Điện lực TP Kon Tum để đăng ký nhận tin nhắn SMS thông báo dịch vụ cung cấp điện và sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Do không hiểu biết nhiều về các thủ tục nên tôi hơi lo ngại. Tuy nhiên, khi đến đây tôi rất ngạc nhiên về sự thông thoáng, nhanh chóng trong việc giải quyết các thủ tục hành chính cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên giao dịch.

Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu góp phần mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất

Ấn tượng của tôi khi bước chân vào Phòng giao dịch khách hàng Điện lực TP Kon Tum là không gian rộng rãi, thoáng đãng, có bố trí bàn ghế để khách hàng ngồi chờ, có tạp chí về ngành Điện để khách hàng đọc tìm hiểu thông tin. Trên tường phòng giao dịch được gắn ti vi hiển thị các chương trình thông báo liên quan đến hoạt động mua bán điện như: Thủ tục cấp điện mới, di dời công tơ, thông tin về giá điện, thông báo lịch cắt điện để sửa chữa, bảo dưỡng, tư vấn về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm…

Trong lúc chờ đợi, tôi tranh thủ xem nhanh một số văn bản, hướng dẫn treo trên bảng niêm yết. Khi đến lượt, tôi được anh Phước, nhân viên phòng giao dịch khách hàng đón tiếp niềm nở và ân cần. Anh Phước chăm chú lắng nghe yêu cầu của tôi, ghi chép, tư vấn cho tôi những thủ tục cần thiết rồi hướng dẫn tôi viết vào tờ đề nghị. Chỉ 15 phút sau, các yêu cầu của tôi được thực hiện. Tôi quan sát thấy lượng khách đến giao dịch rất đông nhưng khi ra về mọi người đều vui vẻ, hài lòng.

Một lần đến với Điện lực TP Kon Tum đã để lại trong tôi những tình cảm và ấn tượng đẹp. Theo tôi, không riêng gì ngành Điện mà ngành nào cũng vậy, nếu các thủ tục hành chính nhanh chóng, đội ngũ CBCNV tâm huyết với nghề, được trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, nâng cao chất lượng phục vụ thì sẽ để lại ấn tượng đẹp mỗi khi khách hàng đến liên hệ công việc. Từ đó, hình ảnh "độc quyền" sẽ dần xóa nhòa trong tâm trí khách hàng...

                                                                                                                                                                Lê Thị Hằng - TP Kon Tum


  • 27/10/2014 11:22
  • Tổng hợp theo EVN CPC
  • 1245


Gửi nhận xét