PC Bình Định: Website chăm sóc khách hàng phát huy hiệu quả

Tháng 5/2014, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã hoàn tất đầy đủ các chức năng và đưa vào vận hành website chăm sóc khách hàng (CSKH) nhằm tạo thêm một kênh thông tin phản ánh đầy đủ các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích trực tiếp cho khách hàng sử dụng điện thông qua website như: Đăng ký mua điện, tra cứu thông tin mất điện, tra cứu hóa đơn điện tử, chat trực tiếp điện thoại viên, email… Như vậy cùng kênh thoại (gọi điện, nhắn tin), hiện nay tổng đài CSKH -19001248 đã có đầy đủ các tính năng.

Việc CSKH và cung cấp các tiện ích thông qua website là một thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện, đây cũng là hướng phát triển mới với mục tiêu đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng và tiến đến giao dịch điện tử trong tương lai. Tận dụng lợi thế về công nghệ hiện đại của tổng đài 19001248 là cho phép chuyển mọi kênh liên lạc khác sang kênh thoại, tất cả các yêu cầu của khách hàng từ website thông qua  internet đều được điện thoại viên tiếp nhận trực tiếp.

Một trong những thế mạnh của trang web này là cung cấp tiện ích cho khách hàng mà không tính phí như kênh thoại hay tin nhắn SMS.

Trang web cskh.pcbinhdinh.com.vn

Để có thể sử dụng các tiện ích này, khách hàng cần phải đăng ký một tài khoản trên trang web CSKH của Công ty Điện lực Bình Định: http://cskh.pcbinhdinh.com.vn. Sau khi đăng nhập với tài khoản đã tạo, khách hàng có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích của hệ thống dành riêng cho khách hàng như: Tra cứu tiền điện, lịch mất điện, gửi yêu cầu về dịch vụ điện…

Khi khách hàng thực hiện một yêu cầu về dịch vụ điện thì hệ thống sẽ chuyển yêu cầu này sang kênh thoại và chương trình CRM ngay lập tức sẽ tạo một phiếu yêu cầu mới thông qua kênh liên lạc website và chuyển đến điện thoại viên xử lý. 

Các yêu cầu dịch vụ điện hiện nay khách hàng có thể sử dụng gồm: Cấp điện mới, ngừng cấp điện, cấp điện lại, nâng hạ công suất, thay đổi vị trí công tơ, số hộ...

Trong trường hợp khách hàng gửi email đến PC Bình Định thông qua địa chỉ cskh.pcbinhdinh.com.vn, yêu cầu của khách hàng cũng được hệ thống CRM tiếp nhận thông qua kênh liên lạc email và chuyển trực tiếp đến điện thoại viên xử lý.

Ngoài ra, thông qua trang web khách hàng cũng có thể truy cập các thông tin chung như: Giá điện, lịch ghi chỉ số, thông tin mất điện tổng quát theo tuần, tư vấn sử dụng điện, hỏi đáp... mà không cần phải đăng nhập.

Trong tương lai, khi dịch vụ internet được phổ biến rộng rãi đến các vùng nông thôn, hải đảo, các tiện ích này sẽ được góp phần đáng kể vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Thông qua trang web, khách hàng và PC Bình Định dễ dàng trao đổi thông tin, tạo nên một kênh giao tiếp đa chiều, giúp cho công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

 


  • 27/10/2014 04:06
  • Theo EVN CPC
  • 2982


Gửi nhận xét