Trước đây, để đăng ký sử dụng các dịch vụ cấp điện mới, di dời công tơ, nâng công suất sử dụng điện, và thay đổi thông tin..., khách hàng sẽ phải tới điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực để thực hiện.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến một số dịch vụ điện năng qua website www.cskh.cpc.vn, qua e-mail: cskh@cpc.vn, hoặc qua tổng đài điện thoại 19001909.
Khi khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ điện năng, đội ngũ điện thoại viên thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNCPC sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết, đồng thời, chuyển yêu cầu của khách hàng tới các đơn vị điện lực. Ngay sau đó, đơn vị điện lực sẽ cử nhân viên đến tận nơi để triển khai dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
Ông Lê Văn Tường khẳng định, việc cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến, và phục vụ khách hàng tại địa chỉ yêu cầu là sự đổi mới trong công tác kinh doanh của EVNCPC, nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng sử dụng điện tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.