Công ty Điện lực Thanh Hóa: Góp phần cho thành công Hội Thi thợ giỏi EVN năm 2011

Là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi thợ giỏi EVN năm 2011, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chuẩn bị chu đáo các yếu tố để Hội thi năm nay diễn ra thành công.

Xác định đây là một trách nhiệm và cũng là vinh dự lớn, tập thể CBCNV-LĐ Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chuẩn bị một cách nghiêm túc, chu đáo mọi công việc phục vụ cho Hội thi. Ngày 10/10/2011, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã ra Quyết định số 3846/QĐ - PCTH về việc thành lập Ban Tổ chức đăng cai Hội thi thợ giỏi EVN năm 2011 với 13 thành viên. Ông Trịnh Xuân Như, Giám Đốc Công ty làm Trưởng Ban trực tiếp điều hành các thành viên Ban tổ chức Hội thi thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Địa điểm  thi thực hành Hội thi thợ giỏi EVN năm 2011

Với tinh thần làm việc hăng say, linh hoạt trong công tác chuẩn bị bao gồm: Chuẩn bị địa điểm thi; đón tiếp đại biểu và các đoàn về tham gia dự thi; Công tác trật tự an ninh; Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống cháy nổ; Công tác tổ chức các buổi khai mạc và bế mạc và trong  hội thi. Hàng tuần tổ chức kiểm điểm tiến độ thực hiện của các thành viên trong Ban Tổ chức Hội thi.… Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể như Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ Công căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho đoàn viên, hội viên làm tốt công tác tuyên truyền về Hội thi.

Trước khi diễn ra hội thi 2 tháng, Ban Giám đốc đã họp chỉ đạo các phòng chức năng liên quan liên quan và trực tiếp Giám đốc Công ty nhiều lần kiểm tra và chỉ đạo để đảm bảo tiến độ thi công  cũng như quang cảnh trường thi nhằm phục vụ cho Hội thi diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm

Phòng thi thực hành

Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, Hội thi Thợ giỏi Tập đoàn EVN năm 2011 đã được tổ chức thành công (từ ngày 17 đến ngày 18/11/2011), là ngày hội đem lại nhiều điều bổ ích và kích thích phong trào thi đua nâng cao kiến thức - tay nghề trong toàn thể CBCNV, hướng tới nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, phục vụ cho phát triển bền vững của ngành Điện Việt Nam.

 


  • 21/11/2011 09:59
  • Hùng Mạnh
  • 4428