Đoàn thanh niên EVN: Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại Lai Châu

Từ ngày 18-20/1/2014, Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN đã tổ chức tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại 2 huyện Phong Thổ và Tân Uyên (tỉnh Lai Châu). Tổng giá trị quà tặng là 180 triệu đồng.

Đại diện Đoàn thanh niên EVN tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Huổi Luông, huyện Phong Thổ - Ảnh Hiền Nhi

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, Đoàn thanh niên EVN lại tiếp tục phát huy truyền thống xung kích vì cộng đồng tặng quà Tết cho bà con nghèo với mong muốn đem đến cho bà con và các em học sinh một cái tết ấm no và đầy đủ hơn.

Năm nay, Đoàn thanh niên EVN đã tặng 150 phần quà cho 150 hộ nghèo, tặng 30 chăn ấm cho 30 gia đình chính sách, tặng 30 áo ấm cho các trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi, tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của 3 xã Ma Ly Pho, Huổi Luông và Vàng Ma Chải của huyện Than Uyên. Ngoài ra, Đoàn thanh niên EVN còn tặng 1 bộ máy tính cho Đoàn thanh niên xã Ma Ly Pho, tặng 1 dàn karaoke cho đồn biên phòng xã Vàng Ma Chải

Tại huyện Tân Uyên, Đoàn thanh niên EVN đã tặng 100 suất học bổng trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường Dân tộc nội trú huyện Tân Uyên, tặng 1 bộ máy tính cho Đoàn Thanh niên xã Pắc Ta và tổ chức 01 chương trình giao lưu văn nghệ với học sinh trường Dân tộc nội trú huyện Tân Uyên.

Được biết, chương trình ủng hộ quà tết tại Lai Châu của Đoàn thanh niên EVN đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, thanh niên và CBCNV trong toàn Tập đoàn và các nhà hảo tâm (như Công ty Cổ phần Tulog, Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông…)

 


  • 21/01/2014 12:21
  • Xuân Tiến
  • 3385


Gửi nhận xét