Gần 40 triệu đồng tặng trẻ em Lai Châu vào năm học mới

Trong 2 ngày 27, 28/8/2011, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Ban quản lý Dự án Nhà máy Thủy điện Sơn La đã triển khai chương trình tặng quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trước khi vào năm học mới.

Các phần quà gồm sách, vở, đồ dùng học tập với giá trị gần 40 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh Trường tiểu học số 1, 2 xã Nậm Hàng và Trường tiểu học số 2 Bum Tở - huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu. Đây là phần quà của đoàn viên Đoàn thanh niên Ban quản lý trích từ phong trào ủng hộ học sinh nghèo.

Trong những năm qua, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban quản lý dự án Nhà máy Thủy điện Sơn La thường xuyên phát động các phong trào quyên góp ủng hộ học sinh nghèo tại các trường học thuộc huyện Mường La (Công trường Thủy điện Sơn La) và huyện Mường Tè (công trường Thủy điện Lai Châu). Các hoạt động này nhằm động viên học sinh các vùng khó khăn gần công trường thủy điện tích cực học giỏi và tăng cường công tác giao lưu giữa Đoàn Thanh niên Ban quản lý các cấp đoàn địa phương.

Chi đoàn Ban quản lý dự án Nhà máy Thủy điện Sơn La hiện nay có trên 200 đoàn viên thanh niên, với trên 80% trình độ đại học. Chi đoàn đang thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như hoàn thành công trình Thủy điện Sơn La và triển khai công trình chính dự án Thủy điện Lai Châu.


  • 30/08/2011 10:11
  • Theo Báo Công Thương
  • 4201