Công ty Điện lực Sóc Trăng: Tặng nhà tình thương cho người nghèo

Được sống trong ngôi nhà mới mà chính quyền địa phương, Công ty Điện lực Sóc Trăng và Đài Truyền hình tỉnh Sóc Trăng trao tặng, những giọt nước mắt vui mừng cứ lăn trên gương mặt khắc khổ của ông Trần Văn Đẹt (ngụ tại ấp Vĩnh B, xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) …

Ông Trần Văn Đẹt (thứ 3 từ phải sang) trước ngôi nhà mới

Thân mẫu ông Đẹt (đã mất) từng tham gia kháng chiến chống Mỹ và được tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Nhất. Bản thân ông bị mù lòa từ nhỏ, không được học hành, một mình bươn chải kiếm sống nuôi gia đình.

Hàng ngày, ông Đẹt, nay đã 67 tuổi vẫn phải mò mẫm xuống sông bắt cá, suốt ngày dầm mình trong nước lạnh, không ít lần bị cá ngát đâm... Biết hoàn cảnh của ông, chính quyền địa phương cấp cho gia đình 28 m2 đất, Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 15 triệu đồng, bà con hàng xóm, lãnh đạo xã cũng quyên góp 7 triệu đồng, đơn vị thi công ủng hộ một số vật liệu để xây dựng nhà.

Trong ngôi nhà mới, ông Đẹt xúc động, nghẹn ngào: “Tôi xin cảm ơn chính quyền địa phương, Công ty Điện lực Sóc Trăng và Đài Truyền hình tỉnh Sóc Trăng đã lo cho tôi mái ấm mà cứ ngỡ cả cuộc đời tôi thể nào có được”.


  • 26/08/2011 12:06
  • EVN SPC
  • 4403


Gửi nhận xét