Hà Nội được cấp điện ổn định trong Tết Giáp Ngọ

Thông tin được bà Nguyễn Hoàng Anh – Phó chánh văn phòng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết sáng ngày 3/2/2014 (tức mùng 4 Tết Giáp Ngọ).

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI thăm và chúc Tết CBCNV trực điện Tết tại Công ty Điện lực Hoàn Kiếm - Nguồn ảnh: EVN HANOI

Theo bà Nguyễn Hoàng Anh, sản lượng điện tiêu thụ trung bình tại Thủ đô trong những ngày Tết vừa qua khoảng 21 triệu kWh/ngày. Theo đó, trong những ngày đầu tiên của năm mới Giáp Ngọ, người dân Hà Nội đã được đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định để đón Tết vui Xuân trong không khí tưng bừng và lung linh ánh điện. Đặc biệt, các địa điểm trọng yếu như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ chủ tịch, cơ quan Chính phủ, các đại sứ quán, các cơ quan thông tin đại chúng, các khu vui chơi giải trí phục vụ nhân dân... được đảm bảo không xảy ra sự cố điện.  

EVN HANOI đã tổ chức trên 13 ngàn lượt trực tại 276 điểm trực trong suốt thời gian nghỉ Tết để phục vụ người dân vui Tết cổ truyền. Trước đó, để đảm bảo cho việc cấp điện được liên tục, ổn định phục vụ nhân dân mừng Tết Giáp Ngọ 2014, EVN HANOI đã gửi thông báo đến khách hàng Thủ đô, trong đó lưu ý khách hàng vui xuân đón Tết không bắn các loại pháo giấy có dây tráng kim loại hoặc thả đèn trời, thả diều, các loại đồ chơi đĩa bay gần đường dây, thiết bị lưới điện và trạm điện, không sử dụng nhiều đồ dùng điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện,...

Đảm bảo điện phục vụ các ngày lễ, tết cho Thủ đô là nhiệm vụ thường niên của Tổng công ty, EVN HANOI đã có phương án đảm bảo điện chi tiết, bố trí nhân lực, vật tư, thiết bị với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo cho nhân dân Thủ đô đón Tết vui tươi và an lành - bà Hoàng Anh cho biết.

 


  • 04/02/2014 12:13
  • H.Tuyết
  • 5672


Gửi nhận xét