Khách hàng trao đổi thẳng thắn tại hội nghị
|
Đại diện lãnh đạo EVN HCM đã lắng nghe nhiều ý kiến thắc mắc, trao đổi cũng như góp ý thẳng thắn của khách hàng. Đa phần người sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện của EVN HCMC.
Trong những năm qua, với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo phương châm: “3 dễ”: Khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ, dễ giám sát về những cam kết của công ty điện lực đã công bố, EVN HCMC đã từng bước xây dựng và củng cố được niềm tin đối với khách hàng.
Đặc biệt, các chương trình như: Thí điểm sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành Điện... của ECN HCMC đã được đông đảo khách hàng cũng như dư luận xã hội đánh giá cao.
Năm 2013, EVN HCMC tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu của "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng" theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”. Theo đó, Tổng công ty sẽ tăng cường hơn nữa việc đối thoại trực tiếp với khách hàng, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng cung ứng điện, đảm bảo đủ điện cho nhu cầu sủ dựng điện ngày càng cao của toàn thành phố.